MOIT11
MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
-
จำนวนผู้เข้าชม70 views
ไตรมาส2 MOIT11 ข้อ1 บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15วัน และขออนุญาตเผยแพร่ลนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
Read more...ไตรมาส2 MOIT11 ข้อ2 บันทึกรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคและแนวทางการแก้ไขเสนอผู้บริหารรับทราบฯ
Read more...ไตรมาส2 MOIT11 ข้อ3 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคและแนวทางการแก้ไข
Read more...ไตรมาส2 MOIT11 ข้อ3.1 รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
Read more...