สถานที่ติดต่อ

เลขที่ 23 หมู่ที่ 2 ต.นาแก 

อ.งาว จ.ลำปาง 52110

เวลาทำการ

เปิดบริการ จันทร์ - ศุกร์
08.30 น. - 16.30 น.
หยุด เสาร์ - อาทิตย์

ติดต่อเพิ่มเติม

โทร: 054-261256 โทรสาร: 054-261167

E-mail : ngao@ngaohealth.go.th
เพจสสอ.งาว : สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว
https://www.facebook.com/ngaohealth.go.th 

View access
Public
Alias
privacy-notice
Captcha
captcha
Category (main)
Created by alias
Disable comments
disable_comments
Displaying parameters
display_params
ID
640
Version information
item_screen
JImages
jimages
JUrls
jurls
Language
All
Language associations
lang_assocs
Layout parameters
layout_params
Layout selection
layout_selection
META data
{"robots":null,"author":"","rights":"","xreference":""}
Notify owner
notify_owner
Notify subscibers
notify_subscribers
Permissions
perms
Publish down (date)
0000-00-00 00:00:00
Publish up (date)
2021-02-14 11:40:26
SEO configuration
seoconf
Timezone info
timezone_info
Versions
versions
Publish changes
vstate

logo-ngaohealth.gif
นโยบายส่วนบุคคล (privacy policy)

สำนักงานสาธาณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง
เลขที่ ๑ ถนนพหลโยธิน ตำบลหลวงเหนือ อำเภองาว จังหวัดลำปาง ตำบลหลวงเหนือ
อำเภองาว จังหวัดลำปาง ๕๒๑๑๐ โทรศัพท์ ๐-๕๔๒๖-๑๑๖๗
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : https://www.ngaohealth.go.th/index.php
Facebook fanpage : https://www.facebook.com/ngaohealth.go.th/
 

สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง ขอแนะนำให้ท่านทำความเข้าใจนโยบายส่วนบุคคล (privacy policy) นี้ เนื่องจาก นโยบายนี้อธิบายถึงวิธีการที่สำนักงานปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เช่น การเก็บรวบรวม การจัดเก็บรักษา การใช้ การเปิดเผย รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ของท่าน เป็นต้น เพื่อให้ท่านได้รับทราบถึงนโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงาน สำนักงานจึงประกาศนโยบายส่วนบุคคล ดังต่อไปนี้

การเคารพสิทธิในความเป็นส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ
๑. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง เคารพและให้ความสำคัญถึงสิทธิ ข้อมูลส่วนบุคคลและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และ สำนักงานตระหนักดีว่า ท่านในฐานะผู้ใช้บริการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปางหรือบริการอื่นใดของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ย่อมมีความประสงค์ที่จะได้รับความมั่นคงปลอดภัยในการใช้บริการผ่านเว็บไซต์ของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสบปราบ จ.ลำปาง
๒. ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่สำนักงานได้รับมา เช่น ชื่อ อายุ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขบัตรประชาชน ข้อมูลทางการเงิน เป็นต้น ซึ่งสามารถบ่งบอกตัวบุคคลของท่านได้ และเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความสมบูรณ์ ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน และมีคุณภาพ จะถูกนำไปใช้ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์การดำเนินงานของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง เท่านั้น และ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะดำเนินมาตรการที่เข้มงวดในการรักษาความมั่นคงปลอดภัย ตลอดจนการป้องกันมิให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้โดยมิได้รับอนุญาตจากท่านก่อน

การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลอย่างจำกัด 
๑. ในการเก็บรวบรวมข้อมูล และเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลที่มีคุณภาพของท่าน สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะใช้วิธีการที่ชอบด้วยกฎหมายและเป็นธรรมในการเก็บรวบรวมและจัดเก็บข้อมูล ตลอดจนเก็บรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลอย่างจำกัดเพียงเท่าที่จำเป็นแก่การให้บริการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือบริการด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นใดภายใต้วัตถุประสงค์ของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง เท่านั้น 
๒. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปางขอความยินยอมจากท่านก่อนทำการเก็บรวบรวม เว้นแต่ 
(๑) เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนด
(๒) เป็นไปเพื่อประโยชน์ของท่าน และการขอความยินยอมไม่อาจกระทำได้ในเวลานั้น
(๓) เป็นไปเพื่อประโยชน์เกี่ยวกับชีวิต สุขภาพ หรือความปลอดภัยของท่านและผู้ใช้บริการท่านอื่น
(๔) เพื่อประโยชน์แก่การสอบสวนของพนักงานสอบสวน หรือการพิจารณาพิพากษาคดีของศาล
(๕) เพื่อประโยชน์ในการศึกษา วิจัย หรือการจัดทำสถิติ
๓. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะไม่จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านซึ่งเกี่ยวกับลักษณะทางพันธุกรรม พฤติกรรมทางเพศ หรือข้อมูลที่อาจเป็นผลร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง หรืออาจก่อให้เกิดความรู้สึกเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมหรือความไม่เท่าเทียมกันแก่บุคคลใด เว้นแต่
(๑) ได้รับความยินยอมเป็นหนังสือจากท่าน
(๒) เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนด
(๓) เป็นไปเพื่อประโยชน์ของท่าน และการขอความยินยอมไม่อาจกระทำได้ในเวลานั้น
(๔) เป็นไปเพื่อประโยชน์เกี่ยวกับชีวิต สุขภาพ หรือความปลอดภัยของท่านและผู้ใช้บริการท่านอื่น
(๕) เพื่อประโยชน์แก่การสอบสวนของพนักงานสอบสวน หรือการพิจารณาพิพากษาคดีของศาล
(๖) เพื่อประโยชน์ในการศึกษา วิจัย หรือการจัดทำสถิติ
๔. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง อาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเข้ากับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ได้รับมาจากแหล่งอื่นเฉพาะในกรณีที่มีความจำเป็นและได้รับความยินยอมจากท่านเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้เป็นปัจจุบัน และเพื่อปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของการให้บริการของสำนักงานดียิ่งขึ้น

วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล 
๑. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการดำเนินงานของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง การศึกษา วิจัย หรือการจัดทำสถิติ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการดำเนินงานของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง และเพื่อปรับปรุงคุณภาพของการให้บริการของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์แก่ท่านให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
๒. หากภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะแจ้งให้ท่านทราบและขอความยินยอม และจัดให้มีบันทึกการแก้ไขเพิ่มเติมไว้เป็นหลักฐาน
๓. ในกรณีที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง มีการเก็บรวบรวม จัดเก็บ ใช้และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อดำเนินการอื่นนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ตามที่ได้ระบุไว้ ท่านมีสิทธิที่ในความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในการเลือกว่า จะให้สำนักงานเก็บรวบรวม จัดเก็บ ใช้ เปิดเผยหรือไม่ให้เก็บรวบรวม จัดเก็บ ใช้ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว
๔. เพื่อวัตถุประสงค์ในการวิเคราะห์และติดตามการใช้บริการทางเว็บไซต์ และวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบย้อนหลังในกรณีที่เกิดปัญหาการใช้งาน สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จึงจัดเก็บบันทึกข้อมูลการเข้าออกเว็บไซต์ (Log Files) ของท่านโดยระบบอัตโนมัติ โดยจัดเก็บข้อมูลต่อไปนี้เป็นอย่างน้อย
(๑) หมายเลขไอพี (IP Address) 
(๒) ประเภทของโปรแกรมบราวเซอร์ (Browser) 
นอกจากนี้ สำนักงานยังได้ใช้บริการของหน่วยงานภายนอกที่มีการจัดเก็บบันทึกการเข้าออกระบบให้บริการทางเว็บไซต์ตามที่กฎหมายกำหนดด้วย สำหรับกรณีที่สำนักงานใช้บริการหน่วยงานภายนอกในการให้บริการเว็บไซต์
๕. สำนักงานจะไม่กระทำการใด ๆ แตกต่างจากที่ระบุในวัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวมข้อมูล เว้นแต่
          (๑) ได้แจ้งวัตถุประสงค์ใหม่ให้ผู้ใช้บริการทราบ และได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการ
          (๒) เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนด

การนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้อย่างจำกัด 
๑. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะใช้ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้ ต่อเมื่อได้รับความยินยอมจากท่านและจะต้องเป็นการใช้ตามวัตถุประสงค์ของสำนักงานเท่านั้น
๒. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะดูแลให้ผู้ปฏิบัติงานของสำนักงานมิให้เปิดเผย แสดง หรือทำให้ปรากฏในลักษณะอื่นใดซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนอกเหนือไปจากวัตถุประสงค์หรือต่อบุคคลภายนอก เว้นแต่
(๑) เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนด
(๒) ได้รับความยินยอมจากท่าน
(๓) เป็นไปเพื่อประโยชน์เกี่ยวกับชีวิต สุขภาพ หรือความปลอดภัยของท่านและผู้ใช้บริการอื่น
(๔) เพื่อประโยชน์แก่การสอบสวนของพนักงานสอบสวน หรือการพิจารณาพิพากษาคดีของศาล
(๕) เพื่อประโยชน์ในการศึกษา วิจัย หรือการจัดทำสถิติ
๓. ในบางกรณี สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง อาจให้บุคคลหรือหน่วยงานอื่นเข้าถึงหรือใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเท่าที่จำเป็น และเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และอำนาจหน้าที่ของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง ทั้งนี้ จะต้องได้รับความยินยอมจากท่านก่อน

การรักษาความมั่นคงปลอดภัย 
๑. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จึงกำหนดให้มีมาตรการในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเหมาะสมและสอดคล้องกับการรักษาความลับของข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อป้องกันการสูญหาย การเข้าถึง ทำลาย ใช้ แปลง แก้ไขหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่มีสิทธิหรือโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย โดยให้เป็นไปตามที่กำหนดในนโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงาน

การมีส่วนร่วมของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล 
๑. ในกรณีที่ท่านประสงค์จะทราบข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตนเอง ท่านสามารถมีคำร้องขอตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่สำนักงานกำหนด เมื่อสำนักงานได้รับคำร้องขอดังกล่าวแล้ว สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะรีบดำเนินการแจ้งถึงความมีอยู่ หรือรายละเอียดของข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวให้ท่านภายในระยะเวลาอันสมควร
๒. หากท่านเห็นว่า ข้อมูลส่วนบุคคลใดที่เกี่ยวกับตนไม่ถูกต้องตามที่เป็นจริง ท่านสามารถแจ้งสำนักงานเพื่อให้แก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลนั้นได้ ในการนี้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะจัดทำบันทึกคำคัดค้านการจัดเก็บ ความถูกต้อง หรือการกระทำใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้เป็นหลักฐานด้วย
๓. ท่านมีสิทธิตรวจดูความมีอยู่ ลักษณะของข้อมูลส่วนบุคคล วัตถุประสงค์ของการนำข้อมูลไปใช้ และสถานที่ทำการของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง นอกจากนี้ ยังมีสิทธิดังต่อไปนี้
(๑) ขอสำเนา หรือขอสำเนารับรองถูกต้องเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของตน
(๒) ขอแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลของตนให้ถูกต้องสมบูรณ์
(๓) ขอระงับการใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับตน
(๔) ขอให้ดำเนินการลบ หรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับตน
(๕) ขอให้เปิดเผยถึงการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับตนในกรณีที่เป็นข้อมูลซึ่งผู้ใช้บริการไม่ได้ให้ความยินยอมในการรวบรวมหรือจัดเก็บ
อย่างไรก็ตาม สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง อาจปฏิเสธสิทธิของท่านได้ในกรณีที่กฎหมายกำหนด หรือในกรณีที่ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านถูกทำให้ไม่ปรากฏชื่อหรือสิ่งบอกลักษณะอันสามารถระบุตัวท่านได้อีก

การเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคลกับบุคคลอื่นหรือหน่วยงานอื่น
๑. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง อาจเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคลกับบุคคลหรือหน่วยงานอื่น สำนักงานจะแจ้งให้ท่านทราบก่อนที่จะทำการเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมทั้งขอความยินยอม โดยมีรายละเอียดต่อไปนี้เป็นอย่างน้อย
(๑) บุคคลหรือหน่วยงานที่จะทำการเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคล
(๒) วัตถุประสงค์ในการเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคล
(๓) วิธีการในการเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคล
(๔) ข้อมูลส่วนบุคคลที่จะทำการเชื่อมโยง
(๕) บุคคลผู้มีสิทธิเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล
๒. ในการเชื่อมโยงข้อมูลส่วนบุคคลกับบุคคลหรือหน่วยงานอื่น สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะแสดงงชื่อผู้เก็บรวบรวม บุคคลผู้มีสิทธิในข้อมูลที่ได้มีการเก็บรวบรวมอย่างชัดเจน เพื่อให้ท่านได้รับทราบ นอกจากนี้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะจัดทำบันทึกการเชื่อมโยงข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน
๓. หากมีการเปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยงข้อมูล สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะแจ้งให้ท่านทราบถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และขอความยินยอมก่อนการดำเนินการ

การเปลี่ยนแปลงนโยบายส่วนบุคคล
๑. สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง อาจปรับปรุงนโยบายส่วนบุคคลนี้เป็นครั้งคราวเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของการให้บริการ การดำเนินงานของ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง และข้อเสนอแนะ ความคิดเห็นจากท่าน สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง จะประกาศแจ้งการเปลี่ยนแปลงให้ทราบอย่างชัดเจนก่อนจะเริ่มดำเนินการเปลี่ยนแปลง หรืออาจส่งประกาศแจ้งเตือนให้ท่านทราบโดยตรง 
หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง ได้ที่ :

สำนักงานสาธาณสุขอำเภองาว จ.ลำปาง
เลขที่ ๑ ถนนพหลโยธิน ตำบลหลวงเหนือ อำเภองาว จังหวัดลำปาง ตำบลหลวงเหนือ
อำเภองาว จังหวัดลำปาง ๕๒๑๑๐ โทรศัพท์ ๐-๕๔๒๖-๑๑๖๗
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : https://www.ngaohealth.go.th/index.php
Facebook fanpage : https://www.facebook.com/ngaohealth.go.th/
 

เว็บไซต์ของเรา ใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)