หมวด: ประเมิน MOIT ปี 2565
ฮิต: 686
View access
Public
Alias
2-moit10
Captcha
captcha
Created by alias
Disable comments
disable_comments
Displaying parameters
display_params
ID
1013
Version information
item_screen
JImages
jimages
JUrls
jurls
Language
All
Language associations
lang_assocs
Layout parameters
layout_params
Layout selection
layout_selection
META data
{"robots":null,"xreference":"","author":"","rights":""}
Notify owner
notify_owner
Notify subscibers
notify_subscribers
Permissions
perms
Publish down (date)
0000-00-00 00:00:00
Publish up (date)
2022-03-27 09:01:19
SEO configuration
seoconf
Timezone info
timezone_info
Versions
versions
Publish changes
vstate
จำนวนครั้งที่ดาวน์โหลด 442

ไตรมาส2 moit10 ข้อ4.pdf
Language -
Size 159 KBs
Hits 442

MOIT10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

 

ไตรมาส2 MOIT10 ข้อ1 คู่มือปฏิบัติงานการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
https://www.ngaohealth.go.th/index.php/itas/moit-2565/moit10/item/2-moit10-1

 

ไตรมาส2 MOIT10 ข้อ2 คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
https://www.ngaohealth.go.th/index.php/itas/moit-2565/moit10/item/2-moit10-2

 

ไตรมาส2 MOIT10 ข้อ3 หลักฐานแสดงหลักฐานการรับและตรวจสอบข้อร้องเรียนจากช่องทางต่าง ๆ
https://www.ngaohealth.go.th/index.php/itas/moit-2565/moit10/item/2-moit10-3

 

ไตรมาส2 MOIT10 ข้อ4 แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมุลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
https://www.ngaohealth.go.th/index.php/itas/moit-2565/moit10/item/2-moit10-4

เว็บไซต์ของเรา ใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)